Tiếp thị lại trên Google Adwords

Tiếp thị lại trên Google Adwords

Tiếp thị lại trên Google Adwords là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình …hàng này khi họ truy cập vào các trang web khác trong Mạng hiển thị của Google.

• Tiếp thị lại là một tính năng của quảng cáo dựa trên sở thích giúp bạn kết hợp những người quan tâm với đúng thông điệp.
• Ngay cả khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không thực hiện mua hàng, tiếp thị lại cho phép bạn tiếp cận những người mua tiềm năng này trong khi họ duyệt qua các trang web khác, hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng hấp dẫn sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
• Sử dụng tính năng này trên tab Đối tượng trong tài khoản của bạn. Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên qua khi họ duyệt web, khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hay khi họ tìm kiếm trên Google.
Tiếp thị lại động đưa điều này lên cấp độ tiếp theo bằng cách bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người đã xem trên trang web của bạn trong các quảng cáo. Mặc dù tiếp thị lại động thực hiện các bước bổ sung như thêm thông số tùy chỉnh vào thẻ của trang web của bạn và tạo nguồn cấp dữ liệu, nhưng có thể phân phối quảng cáo được tùy chỉnh, hiệu suất cao hơn.

1/ Các cách để tiếp thị lại với Google :

• Tiếp thị lại chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ duyệt trang web Mạng Hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
• Tiếp thị lại động: Hiển thị quảng cáo động cho khách truy cập trong quá khứ với sản phẩm và dịch vụ họ đã xem trên trang web của bạn khi họ duyệt trang web Mạng hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
• Tiếp thị lại cho ứng dụng trên thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hoặc trang web trên thiết bị di động của bạn khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác hoặc duyệt trang web trên thiết bị di động khác.
• Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho người dùng trong quá khứ của bạn khi họ theo dõi tìm kiếm cho những gì họ muốn trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
• Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web và ứng dụng Mạng hiển thị.

2/ Thêm lý do để sử dụng tiếp thị lại:

Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thì tiếp thị lại có thể là một thành phần chiến lược trong hoạt động quảng cáo của bạn. Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.
• Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận mọi người sau khi họ đã truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác. Tiếp thị lại AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.
• Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn để đạt được mục tiêu quảng cáo cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng” để hiển thị quảng cáo cho những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch.
• Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách tiếp thị lại của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google.
• Đặt giá hiệu quả: Bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Đặt giá thầu thời gian thực tính toán giá thầu tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể. Không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.
• Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Với chiến dịch tiếp thị lại động bạn có thể tạo quảng cáo động, ghép cặp nguồn cấp dữ liệu với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn.
• Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn sẽ có khả năng hiển thị về cách chiến dịch của mình hoạt động, nơi quảng cáo đang hiển thị và mức giá mà bạn đang trả.


WEB FAQ  >  Email FAQ  >  Hỏi đáp SEO  >  Hỏi đáp Google


web faq   |   hỏi đáp web   |    hoi dap web   |   website faq   |   hỏi đáp website   |   hoi dap website   |   hướng dẫn sử dụng web   |   huong dan su dung web   |   huong dan web   |   hoi dap SEO   |  Hoi dap Google

Chia sẻ bài viết

Bình luận